หน้าเว็บ

[Super Mini-HD] Harry Potter 2 : And The Chamber Of Secrets (2002) แฮรรี่ พอตเตอร์ กับห้องแห่งความลับ [AUDIO:THAI][One2Up]



เรื่องย่อ : 
ช่วงก่อนเปิดเทอม เกิดเหตุการณ์ประหลาดหลายอย่าง ที่ดูเหมือนจะพยายามขัดขวางไม่ให้แฮร์รี่กลับไปเรียนที่ฮอกวอตส์ เป็นต้นว่าแฮร์รี่ไม่ได้รับการติดต่อจากเพื่อน ๆ หรือการที่แผงกั้นประตูที่สถานีรถไฟไม่ยอมเปิด ทำให้แฮร์รี่กับรอนต้องไปโรงเรียนด้วยรถเหาะ และการปรากฏตัวของเอลฟ์หน้าตาบ้องแบ๊วที่พยายามบอกแฮร์รี่ว่ามีอันตรายรอคอยเขาอยู่ที่ฮอกวอตส์!
แต่ในที่สุด แฮร์รี่ก็ได้เข้าเรียนในปีที่สอง ได้สนุกกับควิดดิช กีฬาสุดโปรดของเขา ได้พบกับอาจารย์วิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืดคนใหม่...กิลเดอรอย ล็อกฮาร์ต(หลังจากที่ศาสตราจารย์ควีเรลล์มีอันเป็นไป)และเก็บสมุดบันทึกของทอม ริดเดิ้ล อดีตนักเรียนฮอกวอตส์ได้
สถานการณ์ที่ฮอกวอตส์แย่ลงเรื่อย ๆ เมื่อทั้งนักเรียน สัตว์ และผี ถูกทำร้ายโดยอสรพิษที่อาศัยอยู่ในห้องแห่งความลับ! ห้องแห่งความลับเคยถูกเปิดมาแล้วเมื่อห้าสิบปีก่อน ส่วนครั้งนี้ใครเป็นตัวการ? แฮร์รี่จะนิ่งนอนใจไม่ได้เมื่อเขาพบเงื่อนงำบางอย่างเกี่ยวกับห้องแห่งความลับ และที่สำคัญ เขาต้องไปช่วยจินนี่ น้องสาวของรอนที่ถูกสัตว์ร้ายที่ว่าจับตัวไปไว้ที่นั่น!